Tại sao các cửa hàng bán lẻ nên triển khai màn hình quảng cáo ngoài cửa sổ?


Tại sao các cửa hàng bán lẻ nên triển khai màn hình quảng cáo ngoài cửa sổ?



Trong môi trường bán lẻ phát triển nhanh ngày nay, các nhà bán lẻ khó có thể kết nối với khách hàng của họ. Khi mà thương mại điện tử phát triển như vũ bão.

Các nhà làm marketing trực tuyến cũng ngày càng thông minh hơn, vì họ cung cấp các quảng cáo di động được nhắm mục tiêu khách hàng có sử dụng công nghệ để thu hút trực tiếp khách hàng. Chưa kể tất cả các màn hình quảng cáo ngoài trời để thu hút sự chú ý của người dùng. Đối với các nhà bán lẻ truyền thống, đây có thể là một thách thức lớn.

Tuy nhiên, các nhà bán lẻ có thể lấy lại ưu thế bằng cách sử dụng các màn hình kỹ thuật số để thu hút khách hàng, cụ thể là triển khai chúng trên các cửa sổ của cửa hàng.



Khi nhiều người dùng nghĩ về bảng hiệu kỹ thuật số, họ có thể tưởng tượng một màn hình LCD cơ bản để đưa ra một vài quảng cáo. Tuy nhiên, màn hình kỹ thuật số bao gồm nhiều lựa chọn khác nhau, bao gồm cả màn hình chuyên lắp đặt trên cửa sổ.

Theo ông S.G Kim, phó chủ tịch điều hành bộ phận hiển thị hình ảnh của Samsung cho rằng: "Có nhiều lựa chọn tùy chọn có sẵn, nhiều hơn so với các poster truyền thống. Màn hình kỹ thuật số có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp và quản lý nội dung đơn giản, hiệu quả”, có nghĩa là các nhà bán lẻ có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng bằng cách cập nhật những thông điệp của họ lên các màn hình này một cách dễ dàng.

Liên hệ VINATEL để được tư vấn những model màn hình mới nhất trong năm 2019.


Hotline: 0915 517 735Email: marketing@vinatel.com.vn


Nhận xét