Những nội dung mà màn hình quảng cáo thu hút được khách hàng trẻ?


Những nội dung mà màn hình quảng cáo thu hút được khách hàng trẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng, các doanh nghiệp phải trang bị các hệ thống màn hình quảng cáo chuyên dụng để tăng doanh thu, nhưng rất ít người nói về làm thế nào để các mẫu quảng cáo tác động được đến hành vi mua hàng của khách hàng là giới trẻ. Dưới đây là một số lưu ý về nội dung quảng cáo cho các màn hình chuyên dụng.

Một cuộc khảo sát những người trong độ tuổi từ 18 đến 34 cho biết rằng họ lưỡng lự khi tiếp nhận nội dung từ một màn hình hiển thị kỹ thuật số. Tuy nhiên, họ sẽ bị thu hút rất nhiều nếu những nội dung của màn hình quảng cáo đó có liên quan tới họ.

Nội dung mà hầu hết người quan tâm đến đa số người tiêu dùng ở độ tuổi từ 18 đến 34 tham gia vào các giao dịch đặc biệt, với 43% những người tham gia nghiên cứu nói rằng họ sẽ hoàn toàn tiếp nhận một voucher giảm giá từ một website thông qua một màn hình kỹ thuật số.

Nội dung mang tính giải trí cũng rất quan trọng, với 24% người trả lời rằng họ sẽ tải một ứng dụng hoặc trò chơi. 27% trong độ tuổi này cho biết họ sẽ tải thông tin về du lịch, trong khi ¼ thì cho biết nội dung nên cung cấp thông tin về các việc cần làm, ăn uống và các điểm tham quan trong phạm vi địa phương.
Đối với thị trường giới trẻ, đặc biệt là từ 18 đến 24 tuổi, các dịch vụ đa phương tiện đã trở thành một phần rất quan trọng với 29% của nhóm nhân khẩu học này cho biết rằng họ sẽ tải các clip hoặc bộ phim mới, các chương trình TV, trò chơi về điện thoại của họ nếu họ thấy chúng xuất hiện trên các màn hình chuyên dụng.
VINATEL tự hào là doanh nghiệp cung cấp các hệ thống màn hình chuyên dụng và màn hình ghép chất lượng cao, giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Qúy khách hàng một cách tận tâm.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn

Nhận xét