Phần mềm tạo video tuyệt vời cho hệ thống màn hình ghép - Adobe Premiere Pro CC

Hiển thị nội dung video bằng màn hình ghép chuyên dụng là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng của bạn. Phần mềm dựa trên nền tảng website dành cho các digital signage cho phép người dùng dễ dàng quản lý màn hình kỹ thuật số và nội dung từ xa của họ.

Như chúng ta đều biết, Adobe luôn sản xuất các sản phẩm chỉnh sửa chất lượng cao. Phần mềm chỉnh sửa video Adobe Premiere cũng không ngoại lệ. Adobe Premiere hoạt động tốt trên nhiều định dạng khác nhau, bao gồm 4K, 8K và VR / 360. Adobe Premiere cũng có các tính năng thông minh như âm lượng nhạc nền tự động điều chỉnh khi phát hiện thấy âm thanh hoặc hiệu ứng âm thanh đặc biệt. Adobe Premiere cũng cho phép bạn chia màn hình của mình bằng hai phiên bản video để bạn có thể so sánh ánh sáng và các hiệu ứng khác cạnh nhau. Ngoài ra, Adobe Premiere tích hợp với các sản phẩm adobe phổ biến khác như Photoshop, After Effects và Illustrator. Ngoài ra, bạn có thể mua chương trình bằng tư cách thành viên Creative Cloud hàng tháng của Adobe.
Xem thêm cách lựa chọn phần mềm cho màn hình ghép.
VINATEL tự hào là doanh nghiệp tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp màn hình chuyên dụng chất lượng, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!
VINATEL CORP
0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

Nhận xét