Nâng cao trải nghiệm thực khách tại nhà hàng bằng màn hình quảng cáo


Nâng cao trải nghiệm thực khách tại nhà hàng bằng màn hình quảng cáo.

Người dùng có thể triển khai nhiều loại công nghệ màn hình cho giải trí, gồm có màn hình quảng cáo LCD, màn hình ghép và ngay cả các máy chiếu. Một vài công ty sử dụng máy chiếu để phát sóng giải trí tương tác ngay trên mặt bàn hoặc trên tường, trong khi những màn hình khác vẫn chạy các trò chơi, thông tin giải trí hoặc thể thao trên các màn hình chuyên dụng và màn hình ghép.

Càng nhiều sự thoải mái, không khí vui tươi và điều này tạo ra đồng nghĩa với khách hàng sẽ ít khả năng ăn nhanh và rời sớm hơn. Khi các gia đình ăn cơm tối, trẻ em thường bị ngạc nhiên bởi sự giải trí kỹ thuật số, trong khi bố mẹ có thể thư giãn và ăn thức ăn của họ một cách thoải mái.

Bạn có thể kết nối các trò chơi điện tử vào các màn hình tại khu vực ăn tối và cho phép hok sử dụng các thiết bị điện thoại để chơi, những người chiến thắng sẽ được tặng một món ăn hoặc thức uống nào đó. Càng nhiều tương tác với trò chơi điện tử, khách hàng sẽ ở lại càng lâu hơn tại nhà hàng và từ đó doanh thu được tăng cao hơn nhờ vào các màn hình quảng cáo.

Bằng việc khuyến khích thời gian ở lại lâu hơn của khách hàng thông qua các màn hình quảng cáo kỹ thuật số cho các nhà hàng của bạn có thể tăng chi tiêu tổng thể cho mỗi khách và tăng cường sự tham gia - đảm bảo rằng khách hàng sẽ trở lại.

VINATEL tự hào là nhà cung cấp các giải pháp màn hình quảng cáo và màn hình ghép chất lượng, giá cả phải chăng cùng với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp.


Liên hệ ngay để nhận được báo giá màn hình quảng cáo tốt nhất!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn


Nhận xét