Màn hình quảng cáo LCD cho doanh nghiệp


Các màn hình quảng cáo LCD cho phép các doanh nghiệp dễ dàng trình chiếu các sản phẩm, dịch vụ của họ hoặc hiển thị bất kỳ nội dung nào. Vì vậy, các doanh nghiệp tương tác tốt hơn và nhiều hơn với khách hàng. Các giải pháp màn hình chuyên dụng đang được nhiều nhà quản lý sử dụng hiện nay để nâng cao sức cạnh tranh so với đối thủ.



Dưới đây là một số ứng dụng nổi bật mà chúng đem lại cho các công ty, tập đoàn:
Ứng dụng màn hình ghép trong phòng họp hoặc hội trường để trình chiếu nội dung trước một lượng lớn người tham gia. Thông tin được hiển thị rõ ràng và đầy đủ.
- Màn hình chân đứng đặt trước sảnh làm bản đồ hướng dẫn lối đi đến các phòng ban tiện lợi và nhanh chóng.
- Màn hình kỹ thuật số dùng để trình chiếu các thông tin nội bộ trong khu vực văn phòng làm việc, hành lang và thang máy. Đây cũng là một phương thức quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp.
- Sử dụng màn hình siêu dài để làm bảng hiệu độc đáo và hấp dẫn giúp thu hút được sự chú ý của khách hàng.
-  Ngoài ra, sử dụng các màn hình tương tác để các nhân viên tra cứu thông tin nội bộ hoặc giải trí trong giờ giải lao, tăng thêm tính chuyên nghiệp cho cho công ty.

VINATEL cam kết cung cấp các giải pháp màn hình ghép, màn hình chuyên dụng chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tận tâm nhất.


Liên hệ để nhận được những ưu đãi tốt nhất
VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn

Nhận xét