Chọn địa điểm sai là cách sử dụng màn hình quảng cáo lãng phí


Trong thế giới màn hình kỹ thuật số ngày nay, chúng ta thường chia sẻ các mẹo về cách làm cho bảng hiệu kỹ thuật số hiệu quả hơn, cho dù đó là chọn gói phần mềm phù hợp, cách so sánh và đối chiếu phần cứng hoặc xác định xu hướng trong tương lai như nội dung 3-D hoặc 8K.

Nhưng cũng đáng để biết những gì không nên làm với bảng hiệu kỹ thuật số của bạn, bởi vì dù giải pháp của bạn tốt đến đâu, bạn vẫn có thể lãng phí khoản đầu tư. Dưới đây là một ổ gà cần tránh:




Chọn địa điểm không hiệu quả:


Một số màn hình quảng cáo kỹ thuật số được đặt ở phía trên một đoạn đường vào mà hầu như không thể nhìn thấy, hoặc ẩn đằng sau một mảng cây. Vấn đề này mở rộng ra đấu trường trong nhà vì bạn sẽ thấy màn hình bị đẩy vào các góc hoặc bị che khuất bởi các bức tường của sản phẩm.

Vị trí là tất cả mọi thứ khi nói đến màn hình quảng cáo. Trừ khi nó được gắn trên các robot di chuyển, bạn cần có một chiến lược rõ ràng cho vị trí cho hệ thống digital signage của bạn, cho dù trong nhà hay ngoài trời. Bạn có thể sử dụng các công cụ như đèn hiệu để có ý tưởng về cách khách hàng di chuyển trong cửa hàng của bạn, điều này có thể giúp thông báo nơi bạn nên đặt bảng hiệu kỹ thuật số của mình để tiếp cận đối tượng rộng nhất.

Để triển khai màn hình quảng cáo LCD chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín hãy đến với VINATEL CORP. Chúng tôi có kinh nghiệm cung cấp các màn hình chuyên dụng hơn 10 năm nay, là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP0915 517 735marketing@vinatel.com.vn


Nhận xét