Tính linh hoạt của màn hình ghép - video wall


Ngày nay, màn hình ghép chuyên dụng  được xem là công cụ hỗ trợ quảng cáo đắc lực và hữu đối với các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Màn hình ghép phát huy hiệu quả tính năng trình chiếu mượt mà của mình để hiển thị các quảng cáo về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp, tăng dấu ấn đẳng cấp của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giải pháp màn hình ghép cho phòng họp trực tuyến cũng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp lớn triển khai thay vì màn chiếu. 

Tính linh hoạt của màn hình ghép
1.     Có thể điều chỉnh hình dạng dễ dàng
Hệ thống màn hình ghép đều có một ưu điểm trong sự linh hoạt, đó chính là khả năng trùy biến hình dạng. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn hình dạng tổng thể theo dạng đối xứng, bất đối xứng, hoặc dạng mosaic nghệ thuật theo ý đồ của nhà thiết kế khu vực trưng bày.
2.     Thay thế dễ dàng
Hệ thống màn hình ghép được tạo thành bởi nhiều tấm màn hình LED kỹ thuật số chuyên dụng, vì vậy khi một trong các tấm màn hình xảy ra sự cố như hư hỏng hay bị lỏng nguồn, không nhận tín hiệu đầu vào thì các màn hình khác vẫn có thể hoạt động bình thường. Hơn nữa, tấm màn hình gặp sự cố hay bị hư hỏng có thể dễ dàng thay thế bằng một tấm hình khác chứ không cần thay nguyên cả hệ thống màn hình lớn giúp tiết kiệm chi phí khá nhiều cho doanh nghiệp.
3.     Khả năng tùy chỉnh hình ảnh trình chiếu
Tùy theo ý muốn của các nhà quản lý doanh nghiệp, có thể cài đặt cho từng màn hình hiển thị hình ảnh khác nhau, hoặc mỗi màn hình là một phần của một bức tranh tổng thể, hoặc cũng có thể là nhân bản hình ảnh trên tất cả các màn hình.
Xem thêm ứng dụng màn hình ghép cho sảnh tại đây.
Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!
VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn

Nhận xét