Tăng sự sang trọng cho khu vực sảnh bằng màn hình ghép


Tăng sự sang trọng cho khu vực sảnh bằng màn hình ghép.

Bên cạnh lắp đặt màn hình ghép cho phòng họp. Khu vực sảnh và nơi mà mật độ người lưu thông qua lại nhiều nhất trong các tòa nhà văn phòng. Bằng việc triển khai lắp đặt các hệ thống màn hình ghép – video wall tại đây, doanh nghiệp sẽ thu hút được chú ý của khách hàng nhờ vào tính trực quan và linh hoạt của chúng. Ngoài ra, các hệ thống màn hình chuyên dụng này còn giúp nâng cao sự sang trọng và chuyên nghiệp cho không quan văn phòng của bạn.

Khu vực sảnh là một nơi lý tưởng để làm marketing thương hiệu cho doanh nghiệp, vì lượng người ra vào khu vực này khá nhiều và đều đặn. Chỉ lắp đặt một hệ thống màn hình ghép tại khu vực trung tâm sảnh, doanh nghiệp có thể thỏa sức trình chiếu các thông tin về sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi và các mẫu quảng cáo mà không lo ít sự tương tác. Nhờ vào sự sang trọng và đẳng cấp của màn hình ghép, những người đi qua khu vực sảnh sẽ bị thu hút, chính vì thế những nội dung được trình chiếu cũng sẽ theo tâm trí họ.

VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin dùng về các sản phẩm và dịch vụ viễn thông hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp và thi công cho Qúy khách hàng các hệ thống màn hình ghép và màn hình quảng cáo chấtlượng cao với giá cả tốt nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ giải đáp được tất cả thắc mắc và yêu cầu của Qúy khách một cách tận tâm và nhiệt tình.

Liên hệ để nhận được ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP0915 517 735marketing@vinatel.com.vn


Nhận xét