Màn hình quảng cáo trong thành phố thông minh - VINATEL


Không còn nghi ngờ rằng màn hình kỹ thuật số đang thay đổi bộ mặt của những thành phố hiện đại. Đây không chỉ là việc các doanh nghiệp đang cố gắng tăng doanh thu mà đó là một phần của sự dịch chuyển sang các thành phố thông minh. Nơi mà các nhà quy hoạch đô thị tin rằng là điều cần thiết để điều chỉnh tăng trưởng.

Tính đến năm 2018, có đến 55% dân số thế giới sống ở khu vực thành thị. Con số này sẽ tăng lên 68% vào năm 2050. Đó là thêm 2,5 tỷ người đang tìm kiếm nhà cửa, dịch vụ và công việc trong các trung tâm đô thị vốn đã đông đúc.

Thành phố thông minh được định nghĩa là những thành phố sử dụng công nghệ để cải thiện dịch vụ và trở nên hiệu quả hơn. Khi các outdoor digital signage phát triển phù hợp với xu hướng vật lý, công nghệ và môi trường, nó trở nên một phần quan trọng của điều này.

Dưới đây là những ví dụ về màn hình quảng cáo ngoài trời cải thiện cuộc sống ở các khu vực đô thị như: cung cấp các dịch vụ tốt hơn, giữ cho mọi người an toàn và cải thiện chất lượng cuộc sống.



x

- Cung cấp các dịch vụ tốt hơn
- Điều hướng tại các khu vực công cộng như sân bay, công viên, trung tâm thương mại
- Đảm bảo an toàn cho người dân
- Nâng cao chất lượng cuộc sống


VINATEL tự hào là doanh nghiệp cung cấp và thi công các hệ thống hội nghị truyền hình, màn hình ghép chuyên dụng chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!
VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn

Nhận xét