các lưu ý khi sử dụng màn hình quảng cáo ngoài trời


Cần lưu ý những điều sau để bảo vệ bảo vệ màn hình quảng cáo ngoài trời dưới tác động của mưa và ánh nắng.



Ánh sáng ban ngày
Hình ảnh mà các màn hình thông thường cung cấp thì không được nhìn rõ dưới ánh nắng ban ngày. Kết quả dẫn tới là một sự gia tăng số lượng của các màn hình độ sáng cao xuất hiện trên thị trường. Các màn hình chuyên dụng ngoài trời được biết như là loại màn hình có thể chịu được ánh sáng ban ngày, có thể duy trì hiển thị dưới ánh sáng mặt trời.

Để làm được điều đó chúng sẽ phát ra một mức độ ánh sáng cao, thường được mô tả như độ chói, là mức đo cường độ ánh sáng đến từ một khu vực nhất định và ánh sáng đó có thể được nhìn nhận bằng mắt người khi nhìn vào màn hình từ một góc riêng.
Độ chói được đo bằng đơn vị candelas trên một mét vuông, một phép đo thường được gọi là nits. Những gì bạn cần biết là màn hình có thể nhìn thấy được dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, bạn cần có màn hình độ sáng cao với mức đánh giá ít nhất là 2.000 nits.


Chống thấm
Mưa, tuyết, ngưng tụ và nhiệt độ là những mối đe dọa nghiêm trọng đối với màn hình kỹ thuật số ngoài trời. Hình thức phòng ngừa tốt nhất là bảo vệ theo hình dạng của vỏ bọc chúng.
VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp màn hình chuyên dụng và màn hình ghép chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Liên hệ ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn

Nhận xét