Thông báo tin tức trong trường học bằng màn hình ghép


Các trường học là kho thông tin. Lựa chọn nội dung màn bạn muốn chia sẻ là một cơ hội không chỉ bởi vì bạn có thể để các thông tin duy nhất của trường mình trên màn hình, nhưng nó cũng cho phép trường học của bạn trở thành nhà lãnh đạo tư tưởng. Nó là cơ hội của bạn để tạo nên một sự ấn tượng cho các nhân viên, chuyên gia, khách, sinh viên và những ứng viên tiềm năng. Dưới đây là một vài thể loại nội dung mà bạn có thể trình chiếu lên hệ thống màn hinh ghép:



Tin tức: Những tin tức từ quốc tế cho đến tin tức địa phương và tin trong tường, bạn có thể sử dụng một phần của màn hình ghép để cập nhật những sự kiện hiện tại và hiển thị những thông tin giá trị và kiến thức của trường bạn.

Thông tin sự kiện: Chia sẻ chi tiết trước, trích đoạn sự kiện và hơn thế nữa từ các bài giảng của giáo sư, bài đọc thơ, sự kiện thể thao và triển lãm nghệ thuật. Có rất nhiều thứ đang diễn ra trong khuôn viên trường vào bất kỳ thời điểm nào mà sinh viên và các giáo viên thường chỉ biết về những gì đang xảy ra trong các phòng ban của chính họ.


Thông tin cho sinh viên: Phải đảm bảo rằng tất cả các sinh viên đều biết được về deadline của học phí, tài nguyên có sẵn cho họ, mẹo từ cựu sinh viên và thông tin khác mà họ có thể bỏ lỡ trong bản tin email. Trên thực tế, một số trường đang kết hợp các màn hình kỹ thuật số với truyền thông di động và xã hội để tiếp cận sinh viên tốt hơn.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn

Nhận xét