Sử phổ biến của màn hình ghép trong xã hội hiện đại


Sử phổ biến của màn hình ghép trong xã hội hiện đại.

Ngày nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp các màn hình ghép trong các khu trung tâm mua sắm. So sánh với 10 năm trước đây, nó đã được cung cấp độc quyền cho các nhà bán lẻ với mức ngân sách khổng lồ. Vậy tại sao màn hình ghép lại trở nên ngày càng phổ biến và công nghệ đã phát triển như thế nào trong hơn 1 thập kỷ qua.

Chúng ta có thể bắt đầu trả lời những câu hỏi này bằng việc hiểu rằng một phần lý do mà màn hình ghép – video wall ngày càng tăng tính phổ biến là nhờ vào sự phát triển vượt trội của công nghệ trong những năm gần đây. Sự phổ biến gần đây nhất có thể nói đến đó là chi phí của tấm nền LCD đang được giảm, bởi vì đây chính là chi phí chính của một màn hình ghép hiển thị LCD.

Thị trường màn hình ghép ngày nay ngày càng trở nên dễ dàng hơn và linh hoạt hơn, nhiều ứng dụng mới và đa dạng được thiết lập để phát triển. Chẳng hạn như nhiều phòng kiểm soát CCTV hiện nay đã trang bị các hệ thống màn hình ghép bởi vì chúng cung cấp một không gian sử dụng hiệu quả và sự kiểm soát tốt hơn. Những môi trường khác nơi mà màn hình chuyên dụng này tiếp tục khởi sắc gồm có các nhà hàng, khách sạn, nhà hát, địa điểm tổ chức hoà nhạc, hành lang, môi trường bán lẻ, cửa sổ mặt đường và các cửa hàng thiết kế.


Một số tính năng chính của màn hình ghép LCD:


Hiệu suất hình ảnh

Màn hình ghép LCD có thể cung cấp độ phân giải tổng thể cao – Full HD (1.920 x 1.080) do mật độ điểm ảnh cao. Điều này làm cho màn hình LCD có thể xem được từ khoảng cách gần mà không làm giảm chất lượng hình ảnh và mỏi mắt. Video walls LCD là sự phù hợp nhất khi hiển thị nội dung nhiều chi tiết và nhiều chữ. Khả năng điều chỉnh độ sáng phù hợp làm cho chúng trở nên một ứng cử viên tuyệt vời cho môi trường với điều kiện ánh sáng thay đổi hoặc với ánh sáng xung quanh đáng kể. Hình ảnh được cung cấp màu sắc chân thật và sống động.

Góc nhìn rộng

Trong khi chiều rộng bezel được xem là một bất lợi nhẹ của màn hình ghép LCD, công nghệ này nhanh chóng di chuyển về phía các giải pháp gần như bezel, với các mô hình bezel cực hẹp chỉ 1.7mm. Điều này cực kỳ quan trọng trong việc cung cấp các trải nghiệm trực quan, đặc biệt là đối với các nội dung nhiều chi tiết.

Độ tin cậy

Cung cấp hiệu suất 24/7 trong thời gian dài.
Các tấm panel thương mại mạnh mẽ và có khả năng chịu được các yếu tố gây stress môi trường như nhiệt, hơi ẩm và bụi.
Các tấm có trọng lượng nhẹ và có cấu hình mỏng, mang lại hiệu quả không gian và cho phép linh hoạt trong việc lựa chọn các tùy chọn lắp đặt.
Các giải pháp LCD cung cấp tính linh hoạt thiết kế tăng lên - chúng có thể mở rộng, cho phép điều chỉnh kích thước dễ dàng và có thể chứa các bề mặt cong. Dễ dàng cài đặt.

Chi phí

Tuổi thọ dài (các tấm pin SDC ENB cung cấp bảo hành hoạt động hơn 100.000 giờ vào các hoạt động 24/7).
Bảo trì tối thiểu vì công nghệ không đi kèm với các bộ phận.
Giải pháp thân thiện với môi trường với mức tiêu thụ điện năng thấp.
Chi phí ban đầu vừa phải.


Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.


VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn

Nhận xét