Hiển thị nội dung trên màn hình quảng cáo rõ ràng để tương tác tốt với mạng xã hội

Hiển thị nội dung trên màn hình quảng cáo rõ ràng để tương tác tốt với mạng xã hội

Chúng ta đã nghe rất nhiều về việc tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Linked in,….Vậy bằng cách nào để tương tác hiệu quả với khách hàng trên các nền tảng này trực tiếp ngay trên màn hình quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Có một lưu ý quan trọng đó là: Hiển thị nội dung rõ ràng.




Nếu bạn định đưa các yếu tố truyền thông xã hội vào màn hình của mình, thì chúng cần được hiển thị rõ ràng. Nếu chỉ đơn giản là chỉ có một thông tin ở cuối màn hình thì sẽ không thu hút được khách hàng nào.
Có một vài cách để làm cho nó hiển thị mà không chiếm toàn bộ màn hình. Bạn có thể sử dụng màu tương phản để thu hút sự chú ý vào nội dung hoặc sử dụng hình ảnh động để làm cho nó nổi bật.
Bạn cũng có thể dành một chút thời gian trong vòng lặp nội dung của mình cho "phân đoạn phương tiện truyền thông xã hội" toàn màn hình, nơi màn hình có thể hiển thị một số câu trả lời hoặc nhận xét tốt nhất.



Màn hình quảng cáo LCD đã và đang là giải pháp quảng cáo chất lượng dành cho các tổ chức và doanh nghiệp. VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp chất lượng cao, giá cả phải chăng, thi công đúng tiến độ cùng chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP0915 517 735marketing@vinatel.com.vn


Nhận xét