Tương tác hiệu quả với khách hàng thông qua màn hình kỹ thuật số - VINATEL


Mọi người ngày nay muốn các tổ chức mà họ tương tác để cung cấp cho họ một trải nghiệm quen thuộc. Điều đó có nghĩa là công nghệ và thông tin, và rất nhiều trong số đó. Ngay cả trẻ em cũng quen lướt qua các trang web và các nguồn dữ liệu khác để tìm thấy những gì chúng muốn và cần. Một triển khai hệ thống digital signage được thiết kế tốt, với hình ảnh chất lượng cao, kéo mọi người ra khỏi thế giới riêng tư của điện thoại của họ vào không gian thông tin chung của tổ chức tài chính.

Rất nhiều tổ chức tài chính đang sử dụng các giải pháp màn hình ghép trong hành lang của họ để không chỉ thông báo cho mọi người mà còn thực sự gây ấn tượng với họ. Một số màn hình cùng nhau hiển thị hình ảnh và video quy mô lớn có thể khá ngoạn mục khi lần đầu tiên bắt gặp.



Sử dụng cách thức tương tác là một cách hiện đại khác để cung cấp cho mọi người cách điều hướng một cơ sở. Mọi người đã sử dụng ứng dụng bản đồ để tìm nhà hàng mới nhất, do đó, việc cung cấp cho họ một thứ tương tự trong tòa nhà của bạn mô phỏng hàng ngày của họ, mang lại cho họ trải nghiệm giống như người tiêu dùng. Màn hình cảm ứng với bản đồ và tuyến đường, kết hợp với một thư mục được chia thành các phần khác nhau (nhân sự, phòng ban, dịch vụ, v.v.) cho phép mọi người chọn những gì họ cần và sau đó cung cấp cho họ thông tin hữu ích để tạo điều kiện cho chuyến thăm của họ.

Vinatel tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ tích hợp chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP
0915 517 735

Nhận xét