Chọn một nền tảng phần mềm màn hình kỹ thuật số dễ dàng quản lý


Nếu bạn có hàng triệu chi phí cho thiết bị vốn và chi phí quản lý liên tục và không ngại tạo ra sự phụ thuộc lớn vào nhà cung cấp mới, bạn có thể muốn xem xét làm việc với một công ty cung cấp dịch vụ.
Mặt khác, nếu bạn cần phải cân đối ngân sách, bạn có thể muốn tự mình phụ trách dự án. Sau tất cả, bạn không muốn một công ty khác chỉ để tận hưởng những lợi ích đầy đủ của kênh liên lạc mới của bạn.
Tin tốt là phần mềm màn hình kỹ thuật số mới hiện đã có mặt trên thị trường cho phép bạn mở khóa toàn bộ lợi ích của chúng một cách chuyên nghiệp với chi phí thấp hơn và ít phức tạp hơn.
Bạn cần một giải pháp phần mềm tạo ra nội dung tuyệt vời - một tổ chức của bạn có thể dễ dàng chấp nhận và sử dụng hàng ngày mà không phải trả phí dịch vụ chuyên nghiệp cắt cổ. Dưới đây là một số tính năng cần tìm trong việc định cỡ các nhà cung cấp tuyên bố có giải pháp dễ sử dụng.

-         Thẩm mỹ tuyệt đẹp - một trải nghiệm phát lại tuyệt vời không có sự chuyển tiếp, các mẫu được thiết kế đẹp mắt, nhiều lựa chọn bố cục màn hình và chủ đề thẩm mỹ.
-         Được xây dựng trong trình chỉnh sửa đa phương tiện - không chỉ bất kỳ trình chỉnh sửa phương tiện nào mà còn linh hoạt và cho phép bạn đặt hình ảnh, văn bản và video chính xác ở nơi bạn muốn, một trình biên tập cho phép bạn định kiểu mọi khía cạnh của sáng tạo.
-         Được tích hợp hỗ trợ cho các nguồn dữ liệu yêu thích của bạn như Dropbox, Google Drive, Facebook và Instagram
-         Đơn giản trong giao diện người dùng.
-         Quá trình thiết lập dễ dàng.



VINATEL tự hào là doanh nghiệp sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp và thi công các giải pháp công nghệ tích hợp chất lượng tốt nhất, đúng tiến độ cùng chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn

Nhận xét