Màn hình chuyên dụng giúp đảm bảo an toàn trong ngành sản xuất - Vinatel


Màn hình chuyên dụng giúp đảm bảo an toàn trong ngành sản xuất.

Việc sử dụng màn hình chuyên dụng trong sản xuất hiện nay đã trở nên vô cùng cần thiết. Những màn hình thông minh này được sử dụng để hiển thị tất cả những thông tin quan trọng như an toàn lao động, sức khỏe, khuyến mãi, nhân viên của tháng, cảnh báo, lưu ý và những giao tiếp trong nội bộ.


Cảnh báo khẩn cấp

Sự an toàn của nhân viên của bạn phải là mối quan tâm số một của bạn, ngoài lợi nhuận cao. Công ty của bạn có thể mất hàng triệu đô la khi vi phạm các quy định về an toàn của công nhân như OSHA và bạn phải có hệ thống cảnh báo an toàn tốt nhất.
Thay vì dựa vào email, bản ghi nhớ nội bộ và hệ thống PA để truyền đạt cảnh báo, bạn có thể sử dụng các hệ thống màn hình kỹ thuật số này. Thông tin khẩn cấp cụ thể, địa điểm, tình huống và hành động cần thực hiện có thể được hiển thị trên màn hình TV biển báo và thông tin sẽ được người lao động trong toàn bộ cơ sở hoặc bộ phận liên quan hiểu ngay lập tức.


Giảm thiểu tai nạn lao động

Doanh nghiệp của bạn hiện chi tiêu bao nhiêu cho chi phí điều trị và phục hồi cho công nhân bị thương? Bạn có muốn làm giảm điều này không? Màn hình chuyên dụng sẽ giúp bạn khắc phục điều này.
Màn hình kỹ thuật số được đặt ở giữa, và ngay cả khi cơ sở của bạn có 20 màn hình biển báo điện tử trở lên, công nhân ở tất cả các cấp sẽ nhận được thông tin tương tự về khói độc, rò rỉ gas, tràn hoặc tai nạn. Cải thiện điều kiện an toàn của cơ sở bạn trực tiếp dẫn đến ROI cao hơn.
Hiển thị số ngày không có tai nạn và cung cấp phần thưởng cũng là một cách tuyệt vời để thúc đẩy nhân viên tuân thủ các quy trình an toàn và lành mạnh, tránh rủi ro và duy trì hạnh phúc cho nhân viên.



VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp màn hình chuyên dụng chất lượng cao, giá cả phải chăng và chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!
VINATEL CORP
0915 517 735

Nhận xét