Lưu ý về thương hiệu khi triển khai màn hình quảng cáo

Hầu như tất cả mọi người đều muốn áp dụng các xu hướng kỹ thuật số hàng đầu trong kinh doanh, chẳng hạn như màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Nhưng làm thế nào để bạn có thể ứng dụng chúng một cách hiệu quả trong kinh doanh thì cần lưu ý đến thương hiệu của doanh nghiệp bạn.




Màn hình kỹ thuật số nên tích hợp với thương hiệu của bạn và giúp tăng hình ảnh của nó. Bạn không nên chỉ hiển thị một nội dung cơ bản. Chẳng hạn như hiển thị một nội dung nghèo nàn và một bản sao của một poster được đặt cách đó vài feet.

Thay vào đó, bạn nên xem các ví dụ như Nordiska, một nhà bán lẻ xa xỉ ở Stockholm, làm việc với Visual Arts để triển khai các bảng hiệu kỹ thuật số. Nhà bán lẻ này đã sử dụng màn hình đi kèm với các dải làm bằng da rám nắng treo trên tường. Điều này giúp tạo ra ảo ảnh của màn hình treo trên tường, phù hợp với hình ảnh thương hiệu của họ.

Để màn hình quảng cáo hoạt động tốt với thương hiệu của bạn, bạn nên trả lời một vài câu hỏi:

-         Bạn sẽ mô tả thương hiệu của bạn như thế nào?
-         Màn hình của bạn trông như thế nào để phù hợp với thương hiệu?
-         Nội dung nên như thế nào?
-         Làm thế nào bạn sẽ sử dụng một màn hình để đẩy thương hiệu của bạn?

Vinatel.com.vn tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ tích hợp chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín.


Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!
VINATEL CORP
0915 517 735






Nhận xét