Màn hình tương tác giúp khách hàng nhớ lâu các thông tin của doanh nghiệp


Màn hình tương tác giúp khách hàng nhớ lâu các thông tin của doanh nghiệp

Những gì bạn có thể nhớ nhất: một màn hình với một khẩu hiệu và hình ảnh; hoặc một màn hình cung cấp cho bạn sự lựa chọn để xem bất kỳ nội dung nào bạn quan tâm nhất?



Rõ ràng là lựa chọn thứ hai! Đó là bởi vì màn hình kỹ thuật số vốn đã dễ nhớ hơn so với những poster truyền thống. Quảng cáo tương tác giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng lâu hơn, dẫn đến cơ hội tốt hơn cho người tiêu dùng đó nhớ đến thương hiệu của bạn.

Bất kể bạn đang kinh doanh trong ngành công nghiệp nào, màn hình quảng cáo tương tác có thể làm cho nội dung của bạn có tác động, hấp dẫn và thú vị hơn.


Chúng ta sẽ ghi nhớ một điều gì đó mỗi khi viết nó ra. Chúng ta chỉ nhớ 10 phần trăm những gì chúng ta đọc, chỉ nhớ 20 phần trăm những gì nghe thấy, nhớ 30 phần trăm những gì chúng ta thấy. Nhưng chúng ta sẽ nhớ 80 phần trăm những gì chúng tôi trải nghiệm cá nhân. Đó là nơi các màn hình tương tác xuất hiện.


Màn hình quảng cáo LCD đã và đang là công cụ truyền thông đắc lực cho các doanh nghiệp. Chính vì vậy, trên thị trường có rất nhiều loại màn hình với đa dạng model và kích thước. Công ty VINATEL cam kết cung cấp giải pháp màn hình quảng cáo chất lượng cao, đáp ứng đúng với nhu cầu của khách hàng cùng giá cả phải chăng và chế độ bảo hành uy tín.


Liên hệ để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP0915 517 735marketing@vinatel.com.vn




Nhận xét