Màn hình ghép giúp hiển thị và cộng tác dữ liệu


Màn hình ghép giúp hiển thị và cộng tác dữ liệu.

Các phòng điều khiển và trung tâm chỉ huy là những nơi cần giám sát và phân tích một lượng lớn thông tin để phát hiện bất kỳ một lỗi nào trong hệ thống, giám sát an ninh hoặc bảo mật các dữ liệu quan trọng. Đảm bảo tổ chức và doanh nghiệp hoạt động trơn tru. Màn hình ghép chuyên dụng cung cấp đủ không gian để hiển thị nhiều nguồn cùng lúc như nguồn cấp dữ liệu trực tiếp, bản đồ, chỉ số hiệu suất chính (KPIs), nội dung web,…

Thông tin đã trở thành tối quan trọng đối với các doanh nghiệp và tổ chức ngày nay. Các cá nhân và nhóm thường cần phải tiếp thu và phân tích một lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Bảng điều khiển là cách tuyệt vời để thu thập và hiển thị thông tin cũng như KPI và màn hình ghép là nền tảng tuyệt vời để trực quan hóa trang tổng quan và dữ liệu khác, cho phép các nhóm tập trung vào thông tin có liên quan khi cần. Trong môi trường văn phòng, màn hình ghép chuyên dụng có thể được triển khai ở các vị trí chính (văn phòng quản lý, phòng hội nghị, phòng họp nhóm, v.v.) để các thành viên trong nhóm cộng tác với nhau.

Xem thêm màn hình quảng cáo treo tường - công cụ quảng cáo vượt trội tại đây.

Và nhiều ứng dụng khác 

Tất nhiên, hệ thống video wall không chỉ được sử dụng để truyền tải thông điệp và hiển thị dữ liệu. Còn rất nhiều trường hợp khác để bạn cân nhắc đến việc triển khai hệ thống màn hình chuyên dụng này.
-         Trải nghiệm nhập vai và thực tế ảo
-         Nghệ thuật sắp đặt và nền sân khấu
-         Bảo tàng, không gian công cộng
-         Sự kiện phát sóng và trực tiếp
-         Các buổi nói chuyện, hòa nhạc và họp mặt công khai các loại
-         Nhà thờ và những nơi thờ phượng khác

Liên hệ để nhận những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn

Nhận xét