Tương tác mạng xã hội bằng màn hình quảng cáo tại phòng tập gym

Tương tác mạng xã hội bằng màn hình quảng cáo tại phòng tập gym.



Mạng xã hội đã làm bùng nổ thế giới trực tuyến của phòng tập gym. Huấn luyện viên cá nhân, các chuyên gia dinh dưỡng, blogger và vlogger đang hoạt động rất mạnh mẽ trên các mạng xã hội như Instagram và Facebook để tăng lượng người theo dõi trung thành.

Các màn hình chuyên dụng trong phòng tập gym đang bắt kịp xu hướng này. Các màn hình này có thể dùng để hiển thị những phản hồi của thành viên thông qua các trang mạng xã hội. Nếu một phòng gym tích cực hoạt động trên các nền tảng mạng này, thì có thể làm tăng được số lượng thành viên ngoài đời thực. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật tin tức của trung tâm lên các mạng xã hội cũng là một cách giữ tương tác thường xuyên với các thành viên.

Bên cạnh đó, màn hình quảng cáo có thể dễ dàng cập nhật thông tin của những người khác. Chia sẻ nội dung từ những người nổi tiếng và các huấn luyện viên có thể làm tăng thêm số lượng người đăng ký.


VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và giải pháp chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP0915 517 735marketing@vinatel.com.vn


Nhận xét