Nâng cao trải nghiệm trong ngành bất động sản bằng màn hình quảng cáo


Dưới đây là những lợi ích mà màn hình quảng cáo kỹ thuật số đem lại cho ngành bất động sản.


Tính linh hoạt

Một trong những ưu điểm chính của màn hình kỹ thuật số là sự linh hoạt của hệ thống quản lý nội dung. Hệ thống này cung cấp sự kiểm soát toàn diện của nội dung, cho phép các công ty cập nhật thông tin trên màn hình ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Khi mà một dự án đang có hoặc đã được bán trên thị trường, nó có thể được cập nhật trên các màn hình này  mỗi phút. Các màn hình chuyên dụng cho phép các công ty quên đi sự chờ đợi in ấn các poster và tập trung vào việc làm nổi bật các danh sách mới trong văn phòng kinh doanh theo thời gian thực. Các quá trình tự động có thể được tích hợp vào các màn hình này một cách dễ dàng và giúp cho các công ty bất động sản dành nhiều thời gian hơn vào nhu cầu của khách hàng.

Cá nhân hóa

Rất nhiều khách hàng ngày nay đều liên quan đến kỹ thuật số, những người mà trưởng thành cũng với các thiết bị cảm ứng thân thiện. Bằng việc thiết lập một màn hình cảm ứng trong một văn phòng kinh doanh hoặc các trên các cửa sổ cung cấp cho những người xem tính năng tìm kiếm các danh sách, đăng ký với công ty và nhận những ưu đãi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng không chỉ cung cấp cơ hội để trình chiếu các dự án bất động sản một cách độc đáo mà đây còn là cách thức ít rủi ro hơn so với cách thương thảo trực tiếp với một người bán. Các doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của các khách hàng và thúc đẩy các khách hàng của họ nhờ vào sự kiểm soát họ thông qua các mô phỏng của bất động sản, đây là một phần quan trọng trong trải nghiệm khách hàng đối với các đầu tư có quy mô lớn.

Sự khác biệt

Màn hình kỹ thuật số tương tác đang cách mạng hóa cửa sổ truyền thống của các công ty bất động sản bằng việc cung cấp một người bán hàng thầm lặng 24/7 và khả năng kết nối với khách hàng rất cao. Công nghệ màn hình tương tác được lắp đặt trên các cửa sổ giúp thu hút sự chú ý của những khách hàng đi ngang qua, cung cấp cho họ thêm các kiến thức hoặc trải nghiệm trong các văn phòng kinh doanh. Công nghệ màn hình này không chỉ kêu gọi các khách hàng tiềm năng nhưng cũng có thể mở rộng thêm danh sách khách hàng. Các công ty có thể có một kế hoạch sàn đơn giản đến cấp độ tiếp theo bằng cách kết hợp các bản đồ tương tác, hình ảnh, video và các mô hình 3-D. Với sự phát triển liên tục của công nghệ, các doanh nghiệp bất động sản còn cung cấp cho khách hàng những tính năng như chụp và gửi email các chú thích trên màn hình.

Tiết kiệm chi phí

Việc triển khai hệ thống màn hình quảng cáo đem lại hiệu quả chi phí rất cao so với các các phương pháp quảng cáo truyền thống in ấn. Trải nghiệm bằng màn hình kỹ thuật số cho phép tiếp cận hợp lý hơn để truyền thông, bằng cách cho phép các doanh nghiệp thích ứng và tối ưu hóa nội dung trong khi cũng giảm được nhiều chi phí và dẫn đến tăng doanh thu.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp bất động sản có thể sử dụng màn hình siêu sáng để quảng cáo ngoài trời. Đây cũng là cách thức thu hút khách hàng hiệu quả.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn

Nhận xét