Trong thế giới màn hình kỹ
thuật số ngày nay, chúng ta thường chia sẻ các mẹo về cách làm cho bảng hiệu kỹ
thuật số hiệu quả hơn, cho dù đó là chọn gói phần mềm phù hợp, cách so sánh và
đối chiếu phần cứng hoặc xác định xu hướng trong tương lai như nội dung 3-D hoặc
8K.
Nhưng cũng đáng để biết
những gì không nên làm với bảng hiệu kỹ thuật số của bạn, bởi vì dù giải pháp của
bạn tốt đến đâu, bạn vẫn có thể lãng phí khoản đầu tư. Dưới đây là một ổ gà
cần tránh:
Xem thêm về việc sử dụng màn hình quảng cáo tương tác của các cửa hàng bán lẻ.
Chọn địa điểm không hiệu quả:
Một số màn hình quảng cáo
kỹ thuật số được đặt ở phía trên một đoạn đường vào mà hầu như không thể nhìn
thấy, hoặc ẩn đằng sau một mảng cây. Vấn đề này mở rộng ra đấu trường trong nhà
vì bạn sẽ thấy màn hình bị đẩy vào các góc hoặc bị che khuất bởi các bức tường
của sản phẩm.
Vị trí là tất cả mọi thứ
khi nói đến màn hình quảng cáo. Trừ khi nó được gắn trên các robot di chuyển, bạn
cần có một chiến lược rõ ràng cho vị trí cho hệ thống digital signage của bạn,
cho dù trong nhà hay ngoài trời. Bạn có thể sử dụng các công cụ như đèn hiệu để
có ý tưởng về cách khách hàng di chuyển trong cửa hàng của bạn, điều này có thể
giúp thông báo nơi bạn nên đặt bảng hiệu kỹ thuật số của mình để tiếp cận đối
tượng rộng nhất.
Để triển khai màn hình quảng
cáo LCD chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín hãy đến với VINATEL CORP. Chúng tôi có kinh nghiệm
cung cấp các màn hình chuyên dụng hơn 10 năm nay, là địa chỉ tin cậy của nhiều
khách hàng.
Nhận xét
Đăng nhận xét